Bài viết

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thiên Anh Phú xin kính chào quý khách

Bài viết

Lợi Ích Của Việc Xông Hơi

Lợi Ích Của Việc Xông Hơi

Ngày đăng: 03/11/2023 10:22 AM

Trong quy trình các bước làm sạch da ,ngay sau bước tẩy trang và dùng sữa rửa mặt,chúng ta sẽ thường dành ra 1 tuần từ 1- 2 ngày để xông hơi kết hợp tẩy da chết. Nhiều bạn sẽ cho rằng các bước chăm sóc da trên là đã đủ rồi, tại sao còn cần phải xông hơi? Xông hơi như vậy da có bị bỏng rát không? Xông hơi nhiều da có bị khô không? Cùng mình tìm hiểu các ích lợi của việc xông hơi nhé!

Ba Cạm Bẫy Khi Điều Trị Mụn

Ba Cạm Bẫy Khi Điều Trị Mụn

Ngày đăng: 03/11/2023 10:24 AM

Ngành công nghiệp làm đẹp từ lâu được xem như một ngành công nghiệp " béo bở " đối với các nhà sản xuất, vì nhu cầu làm đẹp của phái mạnh nói riêng và phái yếu nói chung là vô cùng lớn.Có hàng ngàn các thương hiệu mỹ phẩm mọc lên như " nấm sau mưa ", thương hiệu nước ngoài có, thương hiệu trong nước có, mỹ phẩm an toàn cho da có và tất nhiên là có cả những loại mỹ phẩm không an toàn cho làn da vẫn đang trôi nổi ngoài thị trường, với những lời quảng cáo thần thánh" Cam kết trị mụn khỏi hoàn toàn " " Công thức bí mật làm sạch mụn chỉ trong 5 - 7 ngày " " Thần dược thuốc rượu trị mụn,tái tạo da ". Thực sự công dụng của những sản phẩm ấy có " thần thánh" như lời quảng cáo không ? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé !

Những Thành Phần Mỹ Phẩm Mẹ Bầu Nên Tránh Sử Dụng

Những Thành Phần Mỹ Phẩm Mẹ Bầu Nên Tránh Sử Dụng

Ngày đăng: 22/11/2023 03:52 PM

Làm mẹ là một thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ, chúng ta cảm nhận được cơ thể thay đổi từng ngày, không chỉ là niềm hạnh phúc từ khi có con mà còn là những vết rạn trên da, cơ thể nặng nề mệt mỏi, làn da sạm nám nổi mụn,... Chính vì vậy việc chăm sóc da trong giai đoạn thai kì là rất cần thiết, nhưng có phải loại mỹ phẩm nào mẹ bầu cũng có thể sử dụng ? Dưới đây là những thành phần mỹ phẩm mà mẹ bầu nên tránh, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé !

Những Ghi Nhớ Trong Việc Chăm Sóc Da Mùa Đông

Những Ghi Nhớ Trong Việc Chăm Sóc Da Mùa Đông

Ngày đăng: 23/11/2023 03:49 PM

Dưỡng da mùa đông như thế nào luôn là một vấn đề nan giải với nhiều chị em, chúng ta luôn bị " đánh lạc hướng " rằng mùa đông thật dễ chịu, không phải đổ mồ hôi, trời cũng không nắng nên lơ là với làn da mà không chăm sóc. Tuy nhiên đây chính là thời điểm làn da cực kì nhạy cảm, dễ kích ứng và yếu đi nếu không có những "bí quyết " chăm dưỡng. Vì vậy trong bài viết này hãy cùng mình tìm hiểu các cách để chăm sóc da mùa đông nhé.

Bơ Shea  Là Gì ? Những Công Dụng Của Bơ Shea

Bơ Shea Là Gì ? Những Công Dụng Của Bơ Shea

Ngày đăng: 20/01/2022 11:17 PM

Bơ shea đã được sử dụng như một nguyên liệu mỹ phẩm trong nhiều thế kỷ. Nồng độ cao của vitamin và axit béo - kết hợp với tính nhất quán dễ tán - làm cho nó trở thành một sản phẩm tuyệt vời để làm mịn, làm dịu và nuôi dưỡng làn da toàn diện.

Da Dầu - Làn Da Rắc Rối ?!?

Da Dầu - Làn Da Rắc Rối ?!?

Ngày đăng: 08/12/2023 04:07 PM

Chủ đề về làn da luôn là câu chuyện muôn thuở của phái đẹp, các nàng luôn thắc mắc " Ôi thật rắc rối, tại sao da mình lại dễ nổi mụn ? Tại sao da lại hay bị khô mốc ? Có cách nào ngăn chặn việc da bị lão hóa ? vv... ? " Và đặc biệt một loại da mà đại đa số chị em phụ nữ đều than phiền đó là làn da dầu vì tình trạng da luôn bóng nhẫy, thường xuyên nổi mụn, bít tắc lỗ chân lông . Vậy da dầu là loại da thế nào ? Nó có thực sự " đáng ghét " như chúng ta vẫn nghĩ ?

Dầu Jojoba Và Những Công Dụng Thần Kì

Dầu Jojoba Và Những Công Dụng Thần Kì

Ngày đăng: 12/12/2023 01:15 PM

Trong ngành công nghiệp làm đẹp từ xưa đến nay, dầu Jojoba luôn chiếm ưu thế và được rất nhiều người ưa chuộng vì những công dụng hữu ích của nó. Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có thêm những kiến thức mới về loại dầu có cấu tạo phân tử đặc biệt này nhé !

Dầu Hạt Nho - Những Điều Bạn Chưa Biết ?

Dầu Hạt Nho - Những Điều Bạn Chưa Biết ?

Ngày đăng: 15/12/2023 04:04 PM

Trong bài viết kì trước chúng ta đã tìm hiểu về dầu Jojoba - loại dầu có cấu tạo đặc biệt cũng như ứng dụng cao trong lĩnh vực làm đẹp của chị em phụ nữ. Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu người "anh em " với thành phần này, đó là dầu hạt nho để xem những công dụng của em ấy nhé !

Astaxanthin - Hoạt Chất Vàng Trong Làng Chống Lão Hóa

Astaxanthin - Hoạt Chất Vàng Trong Làng Chống Lão Hóa

Ngày đăng: 18/12/2023 10:15 PM

Các vấn đề về da đặc biệt là chống lão hóa, " chống già " luôn là ưu tiên hàng đầu mà chị em quan tâm. Và từ lâu, Astaxanthin đã được biết đến rộng rãi trong giới mỹ phẩm vì là " vua " của các hoạt chất chống lão hóa. Vậy Astaxanthin là thành phần gì, có công dụng và cơ chế hoạt động ra sao mà được "xưng vua " , hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé !

Dầu Thầu Dầu - Lợi Ích Cho Sức Khỏe Và Sắc Đẹp

Dầu Thầu Dầu - Lợi Ích Cho Sức Khỏe Và Sắc Đẹp

Ngày đăng: 21/12/2023 04:15 PM

Từ ngàn xưa, người Ai Cập cổ đại đã khám phá ra được những lợi ích và công dụng của dầu thầu dầu để áp dụng vào lĩnh vực sức khỏe cũng như chăm sóc sắc đẹp. Vậy dầu thầu dầu là loại dầu gì, có công dụng và được ứng dụng như thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

Dầu Cọ - Món Qùa Từ Thiên Nhiên

Dầu Cọ - Món Qùa Từ Thiên Nhiên

Ngày đăng: 23/12/2023 10:30 AM

Dầu cọ từ lâu được xem như một món quà mà thiên nhiên dành tặng cho con người chúng ta. Không chỉ có nhiều công dụng với sức khỏe, dùng trong ăn uống mà dầu cọ còn được ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp rất rộng rãi. Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này để biết về những công dụng tuyệt vời của dầu cọ nhé !
Chỉ đường
Zalo
Hotline
0